Thông tin về điều kiện giao dịch chung

Thông tin về điều kiện giao dịch chung

H.NAM COMPUTER 2020-07-15 11:12:24

Điều Kiện Về Giao Dịch Chung Tại H.NAM COMPUTER Phan Thiết

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT & THANH TOÁN

Chào mừng bạn đến với Cửa hàng Vi Tính H.NAM Phan Thiết! 

Cửa hàng Vi Tính H.NAM có địa chỉ tại: 164 Thủ Khoa Huân, Phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số GPĐKKD số 48A8014238 do UBND TP. Phan Thiết cấp ngày 25/5/2016; Điện thoại: 0252 3834 130. 

Website HNAMCOMPUTER.COM là trang chính thức để khách hàng giao dịch, đặt hàng qua mạng hoặc tham khảo các sản phẩm có tại cửa hàng.

Sau khi truy cập vào trang Thông tin Điện tử hnamcomputer.com (Website) - Hiện H.NAM COMPUTER Phan Thiết có thêm tên miền phụ là www.maytinhphanthiet.com, www.phanthietcomputer.com để tham khảo hoặc mua sắm, bạn đã đồng ý tuân thủ và ràng buộc với những quy định của H.NAM COMPUTER Phan Thiết. Vui lòng xem kỹ các quy định và hợp tác với H.NAM COMPUTER Phan Thiết để phục vụ tốt những yêu cầu của chính bạn. Ngoài ra, nếu có bất cứ câu hỏi nào về những thỏa thuận trên đây, vui lòng email cho H.NAM COMPUTER Phan Thiết qua địa chỉ lienhe@hnamcomputer.com

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của H.NAM COMPUTER Phan Thiết.

1. Hướng dẫn sử dụng trang website Hnamcomputer.com

- Khi vào website của H.NAM COMPUTER Phan Thiết, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

- H.NAM COMPUTER Phan Thiết chưa cung cấp cấp tài khoản sử dụng để bạn có thể mua sắm trên website này trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra. Nếu quý khách hàng có nhu cầu Mua sắm sản phẩm trên Website vui lòng lưu giữ lại Tên sản phẩm và liên hệ trực tiếp cửa hàng H.NAM COMPUTER Phan Thiết tại địa chỉ: 164 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết để mua hàng.

2. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

- H.NAM COMPUTER Phan Thiết có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách sau khi đã thông báo cho quý khách. H.NAM COMPUTER Phan Thiết có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.

- H.NAM COMPUTER Phan Thiết cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang website hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp H.NAM COMPUTER Phan Thiết sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. H.NAM COMPUTER Phan Thiết cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận.

3. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang website này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang website này.

4. Quy định về bảo mật

- H.NAM COMPUTER Phan Thiết coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin của quý khách. 

- Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang website cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

5. Thanh toán an toàn và tiện lợi

- Mọi khách hàng tham gia giao dịch tại H.NAM COMPUTER Phan Thiết đều được bảo mật an toàn.

- Hiện tại H.NAM COMPUTER Phan Thiết chưa có hình thức Thanh toán trực tiếp tại website, chúng tôi giao dịch và Mua bán bằng tiền mặt tại địa chỉ cửa hàng.

6. Chính sách đổi/trả hàng tại hnamcomputer.com

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng và đầy đủ các Linh kiện và Phụ kiện kèm theo, nếu sản phẩm bán ra có lỗi do Nhà sản xuất trong 7 ngày đầu chúng tôi sẽ Hỗ trợ đổi Sản phẩm mới hoặc Sản phẩm cùng loại.

- Quý khách khi mua hàng tại cửa hàng vui lòng kiểm tra kỹ các thông số của sản phẩm, tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán, chúng tôi không giải quyết trả hàng sau khi khách hàng đã tiến hành thanh toán (Hỗ trợ bảo hành sản phẩm trong thời gian còn bảo hành và có tem bảo hành của H.NAM COMPUTER Phan Thiết , của Nhà phân phối và Tem bảo hành của hãng sản xuất).

7. Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm quý khách vui lòng xem chi tiết tại đây: http://hnamcomputer.com/page/tin-tuc/quy-dinh-bao-hanh.html

8. Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh hoặc liên quan đến giao dịch tại H.NAM COMPUTER Phan Thiết hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

9. Tiêu chuẩn dịch vụ

- Về tốc độ phản hồi khách hàng: Trong nỗ lực tối đa, mọi thông tin từ khách hàng sẽ được H.NAM COMPUTER Phan Thiết phản hồi trong vòng 24h-72h. Tùy vào mức độ phức tạp của các trường hợp cần hỗ trợ, xử lý thông tin, H.NAM COMPUTER Phan Thiết sẽ phối hợp với các Nhà sản xuất, nhà cung cấp liên quan để hỗ trợ thông tin khách hang một cách tốt nhất.

- H.NAM COMPUTER Phan Thiết nỗ lực xây dựng hệ thống chăm sóc và các quy trình bảo vệ quyền lợi khách hàng, đảm bảo tính chính xác minh bạch nhằm đạt được sự hài lòng của quý khách hàng. 

10. H.NAM COMPUTER Phan Thiết​ có toàn quyền thay đổi các Chính sách, Điều khoản và Điều kiện được nêu ở trên

- H.NAM COMPUTER Phan Thiết có toàn quyền sửa đổi các Chính sách, Điều khoản và Điều kiện được nêu ở trên vào bất kỳ thời điểm nào. Các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được được đăng tải lên Website Hnamcomputer.com.

- Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên cập nhật các thay đổi liên quan khi sử dụng website Hnamcomputer.com. 

- Khách hàng lưu ý chỉ mua hàng khi chấp nhận và hiểu rõ những quy định nêu tại website Hnamcomputer.com (bao gồm nhưng không giới hạn Điều khoản và Điều kiện này).

Chat Ngay Zalo
(8h-18h)
Chat Facebook
(8h-18h)
Gọi 0888.164.881
(8h-18h)