Chính sách bán hàng trả góp

Chính sách bán hàng trả góp

H.NAM COMPUTER 2021-03-19 19:06:15

Hiện tại H.NAM COMPUTER Phan Thiết - Áp dụng cho tất cả đơn hàng Build PC,  máy tính ( Mua thùng máy tính tối thiểu 6 linh kiện: Mainboard, CPU, RAM, HDD/SSD, Nguồn, Case vỏ máy tính, VGA - Không áp dụng cho Khách hàng mua lẻ từng linh kiện) có giá trị từ 5 Triệu VND trở lên sau khi đã trừ số tiền trả trước.

Hiện tại H.NAM COMPUTER Phan Thiết là đối tác của các Công ty tài chính sau: HD SaiSon, FE Credit, M Credit và Mirae Asset sẽ Hỗ trợ bạn Build được PC Gaming như ý muốn.

HDSAISON - TRẢ GÓP KHÔNG THẾ CHẤP TÀI SẢN - TRẢ GÓP 0%

 

Nhằm cung cấp cho khách hàng những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất, H.NAM COMPUTER Phan Thiết áp dụng chương trình Trả Góp 0% (dành cho một số sản phẩm nhất định), giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nhất đến những sản phẩm mình quan tâm mà không cần phải bận tâm về giá cả. Chi tiết chương trình như sau:

- Quý khách chỉ cần thanh toán trước từ 10% đến 20% cho các khoản trả góp thông thường, hoặc trả trước 0đ đối với một số sản phẩm (các sản phẩm trả trước 0đ liên hệ shop để biết thêm)
- Đối với chương trình Trả Góp Lãi suất 0%, Quý khách bắt buộc phải thanh toán trước tối thiểu 30%, thời gian góp tối đa là 7 tháng  (chương trình có thời gian nhất định, liên hệ shop để biết thêm)
- Chương trình Trả Góp Lãi suất 0% chỉ được hỗ trợ riêng bởi công ty tài chính HD SaiSon và Khách hàng đóng các khoản phí Bảo Hiểm theo Quy định của HD SaiSon.

Đăng ký và duyệt hồ sơ nhanh chóng qua Zalo/ Facebook của H.NAM COMPUTER Phan Thiết

  • Hình thức này khách hàng không cần phải đến H.NAM COMPUTER Phan Thiết trước để chờ đợi duyệt hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ thì mới mang đủ giấy tờ đến H.NAM COMPUTER Phan Thiết để hoàn tất hồ sơ và nhận sản phẩm.

    + Bước 1: Đặt sản phẩm được bán theo giá niêm yết tại website và showroom H.NAM COMPUTER Phan Thiết theo phương thức trả góp không cần thế chấp tài sản tại http://hnamcomputer.com/  Hoặc https://maytinhphanthiet.com/

    + Bước 2: Mang các giấy tờ gốc đến H.NAM COMPUTER Phan Thiết theo lịch hẹn và chờ nhận kết quả xét duyệt trong khoảng thời gian 15-30 phút, sau đó nhận hàng. Giấy tờ gốc sẽ được trả lại khách hàng sau khi đã đối chiếu.

Phương thức thanh toán khoản vay hàng tháng

+ Tra cứu khoản vay hàng tháng tại HDSaison tại đây.

- Thanh toán tại Bưu Điện gần nhất.

- Thanh toán qua hệ thống Ngân hàng Agribank.

- Thanh toán qua hệ thống Ngân hàng HDBank.

- Thanh toán qua Ngân hàng BIDV.

- Thanh toán qua hệ thống MoMo.

+ Khách hàng tham khảo chi tiết phương thức thanh toán khoản vay tại đây.

"Cẩm Nang" để duyệt trả góp thành công:

+ Lịch sử vay tiền mặt hoặc trả góp thanh toán tốt (đầy đủ, không đóng tiền quá trễ mỗi tháng) cũng là điều kiện để bạn được duyệt cho những lần kế tiếp.

+ Nếu bạn vẫn còn đang trả góp một hợp đồng trước đó với công ty tài chính, tốt nhất nên trả góp hết hoặc thanh lý xong hợp đồng mới tiếp tục làm hồ sơ trả góp mới.

+ Cân đối khoản trả góp bằng ½ tiền tiết kiệm hàng tháng sau khi trừ các khoản chi tiêu nhằm đảm bảo lịch sử chi trả tốt cho những lần vay sau.

VD: Thu nhập hàng tháng 8 triệu, chi tiêu bình quân 5 triệu và khoản tiết kiệm còn lại là 3 triệu => Bạn nên góp 1,5tr/tháng x số tháng mà bạn muốn trả góp.

+ Cung cấp số điện thoại tham chiếu của người thân (vợ/chồng, anh/chị/em trong gia đình, bạn thân) và phải biết việc mình chuẩn bị mua trả góp.

+ Thông tin bạn cung cấp nên chi tiết và chính xác theo đề xuất từ nhân viên tư vấn tài chính thì hồ sơ của bạn có tỷ lệ duyệt càng cao. 

Thanh toán tiện lợi:

Khách hàng có thể tìm đến bất kỳ đơn vị có cung cấp dịch vụ thu hộ trả góp gần nhất tại nơi mình đang ở như: Viettel store, FPT store, Thegioididong, Điện Máy Xanh…

* Mẹo nhỏ trả góp:

– Nếu bạn chưa từng mua trả góp hoặc không còn nợ hồ sơ trả góp nào thì là một lợi thế , 99% đậu hồ sơ.

– Nếu bạn đã từng trả góp với một hồ sơ đẹp (thanh toán đầy đủ, không đóng trễ tiền…) 99% đậu hồ sơ

– Nếu bạn còn vướng một hồ sơ trả góp nào khác, bạn nên hoàn tất thanh toán trước khi bắt đầu mở một hồ sơ mới.

– Và đảm bảo toàn bộ những thông tin bạn cung cấp là hoàn toàn chính xác và có giá trị sử dụng khi thời điểm bạn thực hiện hồ sơ trả góp.

Chat Ngay Zalo
(8h-18h)
Chat Facebook
(8h-18h)
Gọi 0888.164.881
(8h-18h)